Sinh trắc vân tay hiện là một phương pháp trắc nghiệm khoa học được khá nhiều người ưa chuộng hiện nay. Đây cũng là một trong những phương pháp giúp bạn thấu hiểu hơn các thành viên trong gia đình, cũng như thấu hiểu con trẻ nhờ công nghệ sinh trắc vân tay. Bạn tin không? Thử tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

 

Thấu hiểu
Thấu hiểu “con trẻ” nhờ công nghệ sinh trắc vân tay?

 

1. Công nghệ sinh trắc vân tay sẽ giúp cha mẹ hiểu rõ tính cách của con

Ông bà ta có câu: “Cha mẹ sinh con, trời đất sinh tính”. Câu thành ngữ trên đã được đúc kết từ kinh nghiệm dạy con trong thực tế, rằng mỗi người khi sinh ra, bản tính của chúng ta là do bẩm sinh quyết định. Nghĩa là những tính cách ấy nằm sâu trong bản chất của con người. Vì lẽ đó mà có thêm câu tục ngữ: “Giang sơn dễ đổi, bản tính khó dời”.

Là bậc cha mẹ, chúng ta cần hiểu rõ được những nét xấu và nét tốt để uốn nắn nhân cách cho con mình. Chẳng hạn,chúng ta không thể nuông chiều con nếu chúng lì lợm, cứng đầu, có xu hướng muốn gì được nấy. Việc bạn nên làm để cải thiện tính cách cho con mình là mềm dẻo và cứng rắn đúng lúc.

Bạn sẽ biết rõ được những nét tính cách bẩm sinh của con mình qua việc phân tích sinh trắc vân tay. Chúng là người nhút nhát, hay năng động, thích sự mới mẻ.

 

2 Định hướng và phát triển các thế mạnh của con thông qua sinh trắc vân tay

Sinh trắc vân tay là gì? Tại sao nói nó giúp bạn hiểu hơn về bản thân, con cái và người khác?

Mỗi chúng ta đều có một thế mạnh của riêng mình, và đó cũng là do “bẩm sinh”. Nhà khoa học Howard Garner dựa vào đó mà đã cho ra đời Thuyết Đa thông minh. Theo học thuyết Đa thông minh, mỗi chúng ta cũng đều sở hữu 8 loại hình thông minh, đó là: thông minh thiên nhiên, thông minh logic toán, thông minh nội tâm, thông minh tương tác, thông minh ngôn ngữ, thông minh âm nhạc, thông minh thị giác và thông minh vận động.

Chúng ta không thể đánh giá trí thông minh của một người khi chỉ dựa vào chỉ số IQ. Mà dựa vào thuyết trên, loại hình thông minh nào có tỉ lệ phần trăm cao hơn thì sẽ được xem là lĩnh vực vượt trội của bạn. Báo cáo sinh trắc học vân tay cũng chứa những thông tin này.

Dựa vào kết quả đó, cha mẹ có thể định hướng nghề nghiệp cho con trẻ ngay từ rất sớm. Từ đó, giúp định hướng phù hợp cho con trẻ trong học tập và nghề nghiệp.

 

Thấu hiểu
Thấu hiểu “con trẻ” nhờ công nghệ sinh trắc vân tay?

Ngoài ra, bài báo cáo còn cho bạn biết được 10 vùng chức năng não bộ của bé. Bao gồm:

Dựa vào chỉ số phần trăm của mỗi vùng chức năng (vùng có phần trăm cao chính là vùng mà bé chiếm lợi thế),  bạn sẽ biết được con mình có những thế mạnh, điểm yếu như thế nào. Từ đó,giúp cha mẹ biết cách giúp con mình khắc phục các sở đoản, tập trung phát huy sở trường.

 

3 Đọc vị tài năng của trẻ nhờ phương pháp sinh trắc vân tay?

Chắn chắn bạn cũng như hầu hết các bậc phụ huynh đều mong muốn thấu hiểu hơn về con của mình nhất là những tài năng, khả năng mà bé chưa bộc lộ.

Thấu hiểu
Thấu hiểu “con trẻ” nhờ công nghệ sinh trắc vân tay?

Theo đó thì các bậc phụ huynh có thể dựa vào phương pháp này tìm ra phương pháp dạy cho trẻ, định hướng cho trẻ những cách tiếp cận kiến thức một cách tốt nhất.

Tại sao lại như vậy?

Dấu vân tay của chúng ta có 3 chủng vân tay cơ bản đó là

Với những trẻ mang dấu vân tay chủng WHORL ( đại bàng) sẽ có tính cách như thế nào? Với những trẻ mang dấu vân tay chủng Loop sẽ có tính cách ra sao.

Tương tự với những trẻ mang dấu vân tay chủng Arch bạn sẽ không thể áp dụng phương pháp dạy như với trẻ mang chủng vân tay WHORL.

4. Tại sao có thể đoán tính cách của trẻ qua sinh trắc vân tay?

Khi thai nhi được hình thành được khoảng 13 tuần tuổi thì lúc này não bộ cũng hình thành đồng thời với cấu tạo của vân tay. Thuyết này đã được khoa học chứng minh có mối liên hệ giữa đường vân với mức độ phụ thuộc của chúng vào gen di truyền.

Vì vậy, việc đoán tính cách của trẻ qua phương pháp này là hoàn toàn dựa trên cơ sở khoa học.

Khi hiểu được tính cách của con, cách con tiếp nhận thông tin của con (bằng tai tốt hơn hay bằng mắt tốt hơn), lúc này bạn sẽ có những định hướng giáo dục tốt nhất cho trẻ.

Ngoài ra nếu bạn không hiểu tính cách của con, bạn sẽ rất khó để tương tác với trẻ. (Có những trẻ ngoan – hiền- đôi khi hơi nhút nhát) và có những trẻ cá tính mạnh mẽ, và đôi khi bạn cảm thấy trẻ lỳ. Như vậy việc hiểu tính cách và tâm lý của con đóng vai trò vô cùng quan trọng. 

 

5. Trẻ sẽ hạnh phúc khi được là chính mình

Nền giáo dục ở Việt Nam chịu ảnh hưởng nhiều của bệnh thành tích, và vì thế mà vẫn đặt nặng về lý thuyết. Chính điều này đã khiến thế hệ trẻ hiện nay phải chịu nhiều áp lực trong học tập, kết quả không tốt là nỗi ám ảnh. Ngoài ra, việc “đi sai đường” không phải là hiếm gặp khi mà mỗi năm có hàng triệu sinh viên thất nghiệp hoặc làm trái nghề khi ra trường. Tất cả bắt nguồn từ việc bản thân mỗi người từ nhỏ đến lớn đã không biết mình thực sự thích gì và có khả năng gì. Nó ảnh hưởng tới con đường thành công của mỗi chúng ta.

Trước thực trạng đó, sinh trắc học dấu vân tay là một giải pháp hữu hiệu.Cha mẹ sẽ không còn phải đau đầu về bài toán “đầu tư cho con học gì” nữa. Trẻ nhỏ cũng không phải căng mình ra học nhiều thứ mà mình không thích nữa.Chỉ cần khoảng 15 ngày, bản báo cáo sinh trắc học vân tay sẽ cho bạn biết rõ về tính cách và năng lực bẩm sinh của con mình. Từ “tấm bản đồ” đó, cha mẹ sẽ lựa chọn được con đi đường đi đúng đắn, ngắn nhất giúp con mình đến với thành công nhanh nhất. Bạn nghĩ sao khi con mình được sống đúng với đam mê? Chúng sẽ rất hạnh phúc và phải cảm ơn sinh trắc học vân tay rất nhiều đó!

Đăng Ký Làm Sinh Trắc Vân Tay Ngay Nhé!

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *