Vân tay chủng nước (chủng Loop) là chủng vân phổ biến nhất. Đây là loại vân móc có 1 tam giác điểm, có 1 tâm và 1 giao điểm và được chia làm 2 loại: chủng Ulnar Loop (UL) và chủng Radial Loop (RL).  Đặc biệt chủng RL thuộc loại chủng vân hiếm, chỉ tầm 2% sở hữu loại vân đặc biệt này. Hãy cùng UMIT tìm hiểu và xem tại sao vân tay chủng nước ngược này có gì đặc biệt và chủng vân tay RL phù hợp với ngành nghề gì nhé.  

Vân tay chủng nước ngược RL và vân tay chủng nước xuôi UL
Vân tay chủng nước ngược RL và vân tay chủng nước xuôi UL

1. Cách nhận biết chủng vân tay nước ngược RL 

Nếu như chủng vân tay nước xuôi Ulnar Loop là hiện thân của dòng nước chạy theo hướng xuôi về ngón út thì chủng vân tay nước ngược RL lại đi ngược lại so với “anh em” của mình. Hướng dòng nước của RL sẽ đi ngược lên ngón cái của bàn tay nên được gọi là chủng vân tay nước ngược.

Cách Nhận Biết Vân Tay Chủng Nước Ngược
Cách Nhận Biết Vân Tay Chủng Nước Ngược

2. Đặc điểm trong tính cách của chủng vân tay RL là gì?

Chủng vân tay RL
Chủng vân tay RL

2.1 Ưu điểm chủng vân tay RL

Ưu điểm vân tay chủng nước RL
Ưu điểm vân tay chủng nước RL

2.2 Nhược điểm chủng vân tay nước ngược RL

>> Xem thêm: Chủng Vân Tay Hiếm Nhất Thế Giới

3. Cách phát triển cho vân tay chủng nước ngược RL

>> Xem thêm: 10 Chức Năng Chính Của Não Bộ

4. Nghề nghiệp phù hợp với chủng vân tay RL

4.1 Kiến trúc

Kiến trúc phù hợp với người có vân RL
Kiến trúc phù hợp với người có vân RL

Nhạy bén trong sáng tạo, suy nghĩ logic thì những người thuộc chủng vân nước ngược khá phù hợp với công việc kiến trúc. Bởi vì:

Kỹ sư là một nghề yêu cầu cách tổ chức sắp xếp không gian và lập hồ sơ thiết kế các công trình xây dựng logic. Rất cần khả năng quan sát, cẩn thận, chính xác. 

Nghề nghiệp này đòi hỏi một sự sáng tạo, đôi khi cần sự phá phách, độc lạ để tạo ra những thiết kế mới mẻ, ấn tượng.

Những yếu tố của ngành nghề này rất phù hợp với những người thuộc chủng vân tay RL. Vì sự học hỏi, sáng tạo, đi ngược với đám đông, theo cách riêng của mình lên sẽ tạo ra nhiều sản phẩm đáng kinh ngạc.

>> Xem thêm: Sinh Trắc Vân Tay Định Hướng Nghề Nghiệp Cho Con

4.2 Luật sư

Bên cạnh sự sáng tạo không ngừng nghỉ, chủng RL còn sở hữu khả năng suy luận sắc bén  thì công việc luật sư cũng là một ngành nghề họ nên lựa chọn.

Luật sư cần những người có khối óc thông minh, khả năng phản biện tốt với lập luận sắc nhọn cùng tấm lòng trong sáng, dũng cảm, biết lấy pháp luật và đạo đức xã hội làm cơ sở hoạt động, biết đấu tranh cho kẻ yếu, giành quyền lợi cho người hay thua thiệt trong xã hội. 

Chủng vân tay nước ngược là người yêu ghét rõ ràng, theo chủ nghĩa công bằng thì đây hẳn là ngành nghề rất phù hợp với những người có chủng vân tay này.

Luật sư - Nghề nghiệp tiềm năng của chủng vân tay RL
Luật sư – Nghề nghiệp tiềm năng của chủng vân tay RL

4.3 Nghệ thuật

Những người có vân tay RL thường nổi bật về khả năng sáng tạo, tinh tế, khéo léo nhưng rất độc đáo và cá tính. Nên không phải sai khi nói họ sinh ra để dành cho nghệ thuật.

Người có vân tay RL thường nổi bật trong nghệ thuật
Người có vân tay RL thường nổi bật trong nghệ thuật

Vì vậy nếu cha mẹ nhận ra con mình thuộc chủng vân tay Radial Loop thì hãy đầu tư ngay từ sớm để con có thể phát triển được tài năng của mình.

Nghệ thuật là mảng khá rộng nên bạn có thể tìm hiểu từ từ những ngành như họa sĩ, thời trang, thiết kế mỹ thuật sân khấu,…

Mong bài viết trên có thể giúp bạn phần nào hiểu hơn về vân tay chủng nước ngược (LOOP) và có những góc nhìn khác đối với những người mang chủng vân tay này. Ba mẹ cũng có thể dùng bài viết này để hiểu con và có những định hướng trong tương lai của con hơn.

Bài viết cùng chủ đề:

Chủng Radial Loop có nên làm lãnh đạo không?

Những chủng vân tay hiếm nhất thế giới

Tìm hiểu những năng lực bản thân đang sở hữu

Địa chỉ làm Sinh trắc vân tay uy tín

 

5/5 - (1 vote)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *